0828.413.999

Thi công đá ốp mặt tiền Hà Nội – chất lượng nhất

Thi công đá ốp mặt tiền Hà Nội - chất lượng nhất

Thi công đá ốp mặt tiền Hà Nội – chất lượng nhất. Mặt tiền là một trong những yếu tố quan trọng nhất của một ngôi nhà. Do đó, khi lựa chọn vật liệu cần đảm bảo được hiệu quả trang trí. Vừa tích hợp khả năng chống mài mòn, chống ẩm và tuổi thọ sử dụng cao.

Vì vậy nên việc lựa chọn đá tự nhiên ốp mặt tiền vẫn là sự lựa chọn của nhiều gia chủ. Bởi sự bền bỉ và vẻ đẹp tự nhiên mà nó mang lại. Minh Tâm Stone – Thi công đá ốp mặt tiền Hà Nội – chất lượng nhất.

Lý do khách hàng chọn lựa chọn đá ốp lát mặt tiền

Thi công đá ốp mặt tiền Hà Nội - chất lượng nhất
Thi công đá ốp mặt tiền Hà Nội – chất lượng nhất
  • Tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà – tôn vinh đẳng cấp gia chủ

Đá ốp lát có bề mặt bóng, sáng, kết cấu vân độc đáo. Mang đến cho mặt tiền ngôi nhà vẻ đẹp sang trọng, nâng tầm đẳng cấp cho công trình. Các loại đá ốp lát có mẫu mã, màu sắc đa dạng cùng hoa văn tự nhiên tinh tế, gần gũi với thiên nhiên. Phù hợp với mọi công trình kiến trúc từ phong cách cổ điển đến hiện đại và dễ dàng phối hợp màu sắc. Sáng tạo cho không gian sống theo sở thích và phong cách riêng của chủ đầu tư.

  • Độ bền cao và có khả năng chống thấm, chống ngấm tốt, cách nhiệt hoàn hảo

Vì sử dụng ngoài trời, chịu tác động trực tiếp với điều kiện tự nhiên: mưa, ẩm và nhiệt độ. Một trong những yêu cầu đặc biệt dành cho đá ốp mặt tiền là phải có khả năng chống thấm và cách nhiệt tốt.

  • Dễ vệ sinh

Khác với các sản phẩm đá nội thất, không chịu tác động của khói bụi, mưa ẩm và tác nhân khác. Đá ốp mặt tiền phải thường xuyên chịu ảnh hưởng từ môi trường nên yếu tố dễ dàng bảo dưỡng. Và vệ sinh được xem là một trong những yêu cầu quan trọng và hàng đầu.

  • Thân thiện với môi trường

Với phân khúc sản phẩm cao cấp, xu hướng thị trường không chỉ tìm kiếm sản phẩm đảm bảo các giá trị thẩm mỹ. Mà còn phải đảm bảo yếu tố thân thiện với môi trường. Chung tay bảo vệ hệ sinh thái tự nhiên. Đá ốp mặt tiền cũng không nằm ngoài xu thế này. Hiện nay, dòng sản phẩm đá nhân tạo gốc thạch anh đang được phân khúc khách hàng cao cấp. Đặc biệt quan tâm vì sử dụng nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe người sử dụng và cả môi trường.

Thi công đá ốp mặt tiền Hà Nội - chất lượng nhất
Thi công đá ốp mặt tiền Hà Nội – chất lượng nhất

3 loại đá ốp mặt tiền phù hợp cung cấp tại Hà Nội – chất lượng nhất

Đá ốp lát mặt tiền hiện nay được chia thành 3 nhóm chính. Gồm: Đá Granite, đá Marble và đá nhân tạo gốc thạch anh. Mỗi sản phẩm có những ưu nhược điểm riêng. Phù hợp với từng nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau.

  • Đá Granite hay còn gọi là đá hoa cương 

Đá Granite có ưu điểm về độ cứng, tính thẩm mỹ cao vì quá trình hình thành phức tạp của tự nhiên. Có hàm lượng mica mang đến ánh kim nổi bật trong từng vân đá. Đá có diện tích lớn nên phù hợp ốp mặt tiền và dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng. Tuy nhiên, sản phẩm có nhược điểm là giá thành cao. Cần lắp đặt và bảo dưỡng chuyên nghiệp để đảm bảo vẻ đẹp ban đầu.

  • Đá Marble – đá cẩm thạch 

Các mẫu vân hoa tự nhiên của đá Marble vô cùng đa dạng, mỗi phiến đá mang vẻ đẹp độc nhất. Vô cùng ấn tượng và tạo điểm nhấn sang trọng nổi bật cho công trình. Tuy nhiên, độ cứng và khả năng chống thấm của đá marble kém hơn so với đá granite. Đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng cũng như kỹ thuật xử lý chống thấm tốt khi lựa chọn đá marble ốp mặt tiền.

  • Đá nhân tạo gốc thạch anh 

Bền bỉ theo thời gian: Sản phẩm đá thạch anh cao cấp có hơn 90% cốt liệu thạch anh tự nhiên. Sản xuất trong môi trường rung ép chân không cho khả năng đặc chắc gần như tuyệt đối. Sản phẩm đá thạch anh cao cấp được đánh giá cao nhờ có độ cứng hoàn hảo (7/10 so với kim cương theo thang Mohs). Chính đặc tính này giúp bề mặt đá chống chịu mài mòn cao, không bị tác động. Bởi thời tiết như mưa, nắng hay phai màu đồng thời dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng.

Thi công đá ốp mặt tiền Hà Nội - chất lượng nhất
Thi công đá ốp mặt tiền Hà Nội – chất lượng nhất

Minh Tâm Stone – Thi công đá ốp mặt tiền Hà Nội – chất lượng nhất

Minh Tâm Stone là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các loại đá và các hạng mục thi công đá ốp mặt tiền. Với chất lượng cao, đáp ứng được các nhu cầu sử dụng của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và thi công các sản phẩm đá cho nhiều công trình khác nhau.

Các sản phẩm dịch vụ ở Minh Tâm Stone:

  • Hạng mục thi công: đá bàn lavabo, đá cầu thang. Đá ốp cột, đá bàn bếp, đá hoa văn, đá lò sưởi, kệ tủ ốp đá ….
  • Loại đá được sử dụng để thi công bao gồm: Đá tự nhiên marble, đá granite, đá nhân tạo, đá granite braxin …

Ưu điểm khi lựa chọn Minh Tâm Stone:

  • Minh Tâm Stone đảm bảo cung cấp đá đúng với chất lượng mẫu mã. Và chủng loại theo các yêu cầu của quý khách hàng.
  • Thi công thiết kế theo quy trình đúng với tiến độ đã cam kết.
  • Dịch vụ bảo hành uy tín và lâu dài nhất.
  • Giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Nếu muốn chọn thì đây là đơn vị đầu tiên chất lượng mà các bạn nên hướng tới đầu tiên khi tìm đơn vị thi công đá ốp lát nha.

MINH TÂM STONE

 Chuyên: thi công, cung cấp đá xây dựng, đá ốp lát.
Hotline: 0828.413.999
Địa chỉ: Số 4 Chu Văn An, P. Yết Kiêu, Q. Hà Đông, Hà Nội
Nhà máy KV Miền Trung: 555C Trường Chinh, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng
Nhà máy KV Miền Nam: 2555 Quốc lộ 1A, Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp. HCM