0828.413.999

Công ty chuyên thi công đá ốp mặt tiền Hà Nội – đẹp giá tốt

Công ty chuyên thi công đá ốp mặt tiền Hà Nội - đẹp giá tốt

Công ty chuyên thi công đá ốp mặt tiền Hà Nội – đẹp giá tốt. Do nhu cầu sử dụng đá ốp mặt tiền cho các công trình xây dựng càng nhiều, Đặc biệt với khu vực ở ngoài Hà Nội có rất nhiều đơn vị thi công và cung cấp dịch vụ này.

Vậy để chọn được đơn vị uy tín, đảm bảo chất lượng với mức giá tốt nhất không phải là điều dễ dàng. Vậy đâu là địa chỉ thi công đá ốp lát xây dựng uy tín hiện nay? Minhtamstone.com sẽ giới thiệu đến với mọi người Công ty chuyên thi công đá ốp mặt tiền Hà Nội – đẹp giá tốt – Minh Tâm Stone.

Kinh nghiệm chọn đá ốp mặt tiền

Công ty chuyên thi công đá ốp mặt tiền Hà Nội - đẹp giá tốt
Công ty chuyên thi công đá ốp mặt tiền Hà Nội – đẹp giá tốt

Chọn chất liệu đá phù hợp

Mỗi loại đá ốp lát mặt tiền đều có những ưu nhược điểm khác nhau. Phù hợp với những nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau. Trước khi lựa chọn sản phẩm, chủ đầu tư cần tìm hiểu kỹ lưỡng và căn cứ theo mục đích sử dụng. Và điều kiện môi trường để lựa chọn chất liệu đá phù hợp.

Nếu gia chủ chưa có kinh nghiệm nên có sự tư vấn của những kiến trúc sư có kinh nghiệm. Hoặc tìm đến những thương hiệu lớn, uy tín để được tư vấn chất liệu đá phù hợp với ngôi nhà của bạn. Cũng như đảm bảo về mặt chất lượng và bảo hành.

Chọn màu sắc và hoa văn

Mặt tiền là nơi thể hiện vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như bộ mặt của của ngôi nhà. Do vậy khi lựa chọn màu sắc đá ốp lát phải được nghiên cứu kỹ càng để kết hợp với các đường nét kiến trúc, vật liệu khác một cách hài hòa, đẹp mắt.

Thông thường, cần xác định tông màu chủ đạo của ngoại thất ngôi nhà, hoa văn chủ đạo. Và lựa chọn các màu sắc, vân đá tương đồng hoặc đậm nhạt 1-2 tông để phối hợp. Tránh sử dụng nhiều màu sắc tương phản, rối mắt.

Chọn theo kiến trúc nội thất toàn ngôi nhà

Khi thiết kế toàn bộ ngôi nhà, cần có sự thống nhất giữa phong cách kiến trúc và tương đồng về màu sắc giữa kiến trúc nội thất và ngoại thất để tạo nên một tổng thể hài hòa, đồng nhất.

Công trình kiến trúc tân cổ điển, cổ điển thường ưa chuộng đá tone màu vàng để tôn vinh vẻ đẹp xa hoa, sang trọng. Với công trình hiện đại thì tông màu xám, đen và trắng lại là sự lựa chọn hoàn hảo.

Công ty chuyên thi công đá ốp mặt tiền Hà Nội - đẹp giá tốt
Công ty chuyên thi công đá ốp mặt tiền Hà Nội – đẹp giá tốt

Chọn theo phong thủy

Phong thủy là một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng nhà ở, không chỉ phương hướng. Vị trí mà màu sắc của ngoại thất, đá ốp lát phù hợp với mệnh của gia chủ cũng luôn được chú trọng.

  • Gia chủ mệnh Kim nên chọn đá ốp tông màu trắng hoặc vàng.
  • Gia chủ mệnh Mộc nên chọn màu Xanh, xanh lục nhạt, màu đen.
  • Gia chủ mệnh Thủy nên chọn đá màu màu xanh, màu đen, màu xanh lam.
  • Gia chủ mệnh Hỏa nên chọn màu đỏ, vàng, cam.
  • Gia chủ mệnh Thổ phù hợp với màu vàng, nâu.

Giá đá ốp mặt tiền tại Hà Nội

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại đá ốp mặt tiền với hàng trăm mẫu mã, chất liệu và màu sắc khác nhau. Giá cả cũng có sự chênh lệch khác nhau theo đặc tính của từng loại và nhu cầu của thị trường. Chủ đầu tư cần tìm hiểu và tham khảo kỹ lưỡng để lựa chọn mẫu đá ốp phù hợp. Với điều kiện tài chính cũng như yêu cầu về mặt công năng và thẩm mỹ.

Đá nhân tạo gốc thạch anh ốp mặt tiền dao động từ khoảng 3 triệu -12 triệu/m2. Tùy theo từng mẫu, mã đá, vân mây. Để được tư vấn chi tiết và nhận thông tin báo giá cụ thể. Quý khách hàng hãy liên hệ với Minh Tâm Stone thông qua các showroom và đại lý trực tiếp gần nhất.

Minh Tâm Stone tự hào là thương hiệu bề mặt số 1 Hà Nội. Và là lựa chọn hàng đầu của Kiến trúc sư, chủ đầu tư cho các công trình thương mại và dân cư.

Công ty chuyên thi công đá ốp mặt tiền Hà Nội - đẹp giá tốt
Thiết kế thi công đá ốp mặt tiền Hà Nội – đẹp giá tốt

Công ty chuyên thi công đá ốp mặt tiền Hà Nội – đẹp giá tốt

Minh Tâm Stone là sự lựa chọn lý tưởng của các công trình lớn, nhỏ trên khắp cả nước. Đến với Minh Tâm Stone chúng tôi có hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ kỹ sư. Công nhân lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm.

Các sản phẩm của Minh Tâm Stone đều đạt tiêu chuẩn và chất lượng cao nhất.

Như các sản phẩm đá tự nhiên  và đá nhân tạo cao cấp như đá Granite, đá Marble, đá xuyên sáng Onyx, đá Bazan, đá đen Lai Châu…

Minh Tâm Stone luôn luôn chú trọng về sự đa dạng về mẫu mã đá. Để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn các mẫu đá ưng ý nhất cho công trình của mình.

Cùng với thế mạnh là phân phối đá tự nhiên Granite, Marble, Oynx … Minh Tâm Stone còn mang tới Quý khách dịch vụ thi công – hoàn thiện:  chuyên nghiệp, nhanh chóng, đẹp bền. Với mức giá cam kết cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

Lợi thế của Minh Tâm Stone Nhanh nhẹn, nhạy bén, luôn dẫn đầu trong việc. Ứng dụng các công nghệ tiên tiến trong thi công lắp đặt đá tự nhiên.

  • Trách nhiệm
  • Chuyên nghiệp, tiến độ,
  • Chất lượng và an toàn.

MINH TÂM STONE

 Chuyên: thi công, cung cấp đá xây dựng, đá ốp lát.
Hotline: 0828.413.999
Địa chỉ: Số 4 Chu Văn An, P. Yết Kiêu, Q. Hà Đông, Hà Nội
Nhà máy KV Miền Trung: 555C Trường Chinh, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng
Nhà máy KV Miền Nam: 2555 Quốc lộ 1A, Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp. HCM