0828.413.999

Những mẫu Đá ốp lát Hà Nội đẹp năm 2023

Những mẫu Đá ốp lát Hà Nội đẹp năm 2023. Hiện nay, đá ốp lát không còn xa lạ gì với nhiều khách hàng bởi các tính năng nổi bật và sự đa dạng về mẫu mã. Đá ốp lát Hà Nội Vậy đá ốp lát là gì? Vì sao đá ốp lát lại được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng Minh Tâm Stone tham khảo những mẫu Đá ốp lát Hà Nội đẹp năm 2023.

mẫu Đá ốp lát Hà Nội đẹp năm 2023
mẫu Đá ốp lát Hà Nội đẹp năm 2023

Đá Ốp Lát là gì? 

Đá ốp lát là loại vật liệu có tính thẩm mỹ cao chuyên dùng để ốp lát bảo vệ và trang trí cho các công trình khi hoàn thiện. Đây là loại vật liệu được sử dụng đầu tiên trong việc trang trí các công trình kiến trúc từ xa xưa.

Đá Ốp Lát tự nhiên

Đá ốp lát tự nhiên là loại đá được tìm thấy trong vỏ Trái Đất. Đây là sản phẩm hoàn toàn tự nhiên được hình thành từ sự kết hợp từ phản ứng hóa học giữa các vật chất phi nhân tạo. Đá Ốp Lát tự nhiên được khai thác bằng máy móc công nghệ hiện đại trong các mỏ nằm dưới lòng đất.

Đá Granite:

Loại đá này có lợi thế về độ bền cao, dễ vệ sinh, màu sắc và kiểu dáng đa dạng cùng mức giá thành hợp lý. Đá Granite được sử dụng nhiều trong các công trình kiến trúc, xây dựng, nhà ở,…

Đá Marble ( Đá Cẩm Thạch):

Là một loại đá biến chất từ đá vôi không phân phiến. Với thành phần chính là canxit (dạng kết tinh của cacbonat canxi), được hình thành do ảnh hưởng của nhiệt lưu hoạt động magma và sự vận động kết cấu bên trong vỏ trái đất. Dưới nhiệt độ và áp lực làm thay đổi thành phần và kết cấu của nham thạch.

Đá Trầm tích (đá vôi-travertine): 

Đá trầm tích thường được dùng làm cốt liệu cho bê tông, mặt đường ô tô, đường xe lửa và trong các công trình thuỷ lợi. Ngoài ra, Đá Travertine còn được dùng để chế tạo các loại đá ốp lát và các cấu kiện kiến trúc, xây dựng như nguyên liệu để sản xuất vôi và xi măng.

Đá Ốp Lát Nhân tạo 

Tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng đá ốp lát ngày càng lớn trong khi tự nhiên lại có lượng đá tự nhiên hạn chế nên việc tạo ra các loại đá nhân tạo được chế tác mô phỏng hình ảnh và tính chất của đá tự nhiên cũng được ưa chuộng hiện nay.  Đây cũng là một trong những mẫu Đá ốp lát Hà Nội đẹp năm 2023 Thông thường, đá nhân tạo được cấu tạo từ hỗn hợp như: xi măng, keo và các mảnh đá nhỏ. Cụ thể:

Đá Solid surface

Đá Solid Surface được sản xuất từ việc pha trộn nhựa composite với các loại đá dăm, phụ gia,… theo tỉ lệ nhất định. Đá Dăm đó có thể là đá Hoa Cương hoặc đá Thạch Anh, hoặc có sự kết hợp từ các nguyên liệu như: thủy tinh, vỏ sò,… để tăng sự đa dạng của vân đá.

Đá xuyên sáng Onyx

Đá Onyx có khả năng xuyên sáng đặc biệt khác so với các loại đá thông thường, nó có tính mềm, giòn, dễ vỡ và rạn nứt theo vân. Bề mặt trông như sáp với vẻ đẹp sang trọng cùng nhiều lớp màu sắc khác nhau.

Đá marble phức hợp

Đá marble phức hợp là một trong những loại đá Marble có trọng lượng nhẹ cùng nhiều tính năng ưu việt nên rất thích hợp sử dụng vào các công trình thi công tại những tòa nhà cao tầng. Loại đá này rất được lòng người sử dụng cùng với các loại đá khác như đá hoa cương hay đá Granite.

Đá granite nhân tạo

Đá granite nhân tạo là loại đá được ứng dụng rất nhiều trong các thiết kế thi công công trình xây dựng trong vài năm trở lại, đã dần thay thế cho lượng đá Granite tự nhiên đang dần bị thiếu hụt do việc khai thác và sử dụng quá lớn.

mẫu Đá ốp lát Hà Nội đẹp năm 2023
mẫu Đá ốp lát Hà Nội đẹp năm 2023

Ứng Dụng Đá Ốp Lát Trang Trí Xây Dựng hiện nay

Qua thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ trên thì Đá Ốp Lát có rất nhiều loại khác nhau. Trong đó các mẫu đá Ốp Lát nhân tạo chiếm đa phần vì sự khan hiếm trong tự nhiên và chất lượng thì cũng không thể bằng đá tự nhiên. Tuy nhiên, với đa dạng mẫu mã chủng loại cùng những đặc tính ưu việt thì đá nhân tạo là lựa chọn cho các công trình hiện nay, vừa đẹp – bền và giá thành lại phải chăng. 

Trong bài viết này, Minh Tâm Stone xin giới thiệu:

  • Đá ốp Lát làm Bàn Bếp
  • Đá Ốp Lát làm Cầu thang
  • Đá Ốp Lát mặt tiền
  • Đá Ốp Cột Nhà
  • Ốp bàn Đá Lavabo
  • Ốp Đá Tường
  • Ốp bậc tam Cấp
  • Ốp Đá nền Nhà
mẫu Đá ốp lát Hà Nội đẹp năm 2023
mẫu Đá ốp lát Hà Nội đẹp năm 2023

Đơn vị cung cấp những mẫu Đá ốp lát Hà Nội đẹp năm 2023

Minh Tâm Stone đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất. Thiết kế, thi công, lắp đặt các sản phẩm từ đá tự nhiên ốp lát tất cả các hạng mục. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi cung cấp đều sản xuất theo quy chuẩn trong xây dựng và theo đúng yêu cầu của khách hàng. Và là đơn vị cũng cấp những mẫu Đá ốp lát Hà Nội đẹp nhất năm 2023.

  • Các mẫu đá hoa cương có chất lượng cao. Phù hợp với mọi công trình lớn nhỏ khác nhau.
  • Mẫu mã và chủng loại đá hoa cương đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn sẵn sàng hổ trợ hết mình. Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

MINH TÂM STONE

 Chuyên: thi công, cung cấp đá xây dựng, đá ốp lát.
Hotline: 0828.413.999(Zalo)
Địa chỉ: Số 4 Chu Văn An, P. Yết Kiêu, Q. Hà Đông, Hà Nội
Nhà máy KV Miền Trung: 555C Trường Chinh, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng
Nhà máy KV Miền Nam: 2555 Quốc lộ 1A, Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp. HCM

hình ảnh thi công