0828.413.999

Mẫu Đá ốp lát mặt tiền Hà Nội ưa chuộng nhất hiện nay

ốp đá vàng hoàng gia mặt tiền nhà phố

Mẫu Đá ốp lát mặt tiền Hà Nội ưa chuộng nhất hiện nay. Đá ốp lát mặt tiền không chỉ làm tăng vẻ đẹp của ngôi nhà. Mà nó còn phải chịu tác động trực tiếp từ điều kiện tự nhiên. Đá ốp lát Hà Nội Đá ốp lát mặt tiền không chỉ cần đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn phải đáp ứng được yêu cầu bền, đẹp. Hãy cùng Minh Tâm Stone tham khảo những Mẫu Đá ốp lát mặt tiền Hà Nội ưa chuộng nhất hiện nay.

Đá ốp lát mặt tiền Hà Nội ưa chuộng nhất hiện nay
Đá ốp lát mặt tiền Hà Nội ưa chuộng nhất hiện nay

Ưu điểm khi làm đá ốp lát mặt tiền

Minh Tâm Stone đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất. Thiết kế, thi công, lắp đặt các sản phẩm từ đá tự nhiên ốp lát tất cả các hạng mục. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi. Cung cấp đều sản xuất theo quy chuẩn trong xây dựng và theo đúng yêu cầu của khách hàng.

Tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà – tôn vinh đẳng cấp gia chủ

Đá ốp lát có bề mặt bóng, sáng, kết cấu vân độc đáo mang đến. Cho mặt tiền ngôi nhà vẻ đẹp sang trọng, nâng tầm đẳng cấp cho công trình. Phù hợp với mọi công trình kiến trúc từ phong cách cổ điển đến hiện đại và dễ dàng phối hợp màu sắc, sáng tạo cho không gian sống theo sở thích và phong cách riêng của chủ đầu tư.

Độ bền cao và có khả năng chống thấm, chống ngấm tốt, cách nhiệt hoàn hảo

Vì sử dụng ngoài trời, chịu tác động trực tiếp với điều kiện tự nhiên: mưa, ẩm và nhiệt độ. Một trong những yêu cầu đặc biệt dành cho đá ốp mặt tiền là phải có khả năng chống thấm và cách nhiệt tốt. 

Dễ vệ sinh

Khác với các sản phẩm đá nội thất, không chịu tác động của khói bụi, mưa ẩm và tác nhân khác, đá ốp mặt tiền phải thường xuyên chịu ảnh hưởng từ môi trường nên yếu tố dễ dàng bảo dưỡng và vệ sinh được xem là một trong những yêu cầu quan trọng và hàng đầu. 

Thân thiện với môi trường

Với phân khúc sản phẩm cao cấp, xu hướng thị trường không chỉ tìm kiếm sản phẩm đảm bảo các giá trị thẩm mỹ mà còn phải đảm bảo yếu tố thân thiện với môi trường, chung tay bảo vệ hệ sinh thái tự nhiên. 

Đá ốp lát mặt tiền Hà Nội ưa chuộng nhất hiện nay
Đá ốp lát mặt tiền Hà Nội ưa chuộng nhất hiện nay

Mẫu Đá ốp lát mặt tiền Hà Nội ưa chuộng nhất hiện nay

Đá ốp lát mặt tiền Hà Nội hiện nay được chia thành 3 nhóm chính gồm: Đá Granite, đá Marble và đá nhân tạo gốc thạch anh. Mỗi sản phẩm có những ưu nhược điểm riêng, phù hợp với từng nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau. 

Đá Granite hay còn gọi là đá hoa cương 

Đá Granite có ưu điểm về độ cứng, tính thẩm mỹ cao vì quá trình hình thành phức tạp của tự nhiên, có hàm lượng mica mang đến ánh kim nổi bật trong từng vân đá. Đá có diện tích lớn nên phù hợp ốp mặt tiền và dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng. 

Đá Marble – đá cẩm thạch 

Các mẫu vân hoa tự nhiên của đá Marble vô cùng đa dạng, mỗi phiến đá mang vẻ đẹp độc nhất, vô cùng ấn tượng và tạo điểm nhấn sang trọng nổi bật cho công trình. 

Đá nhân tạo gốc thạch anh 

Đá thạch anh cao cấp là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu này bởi khả năng chống thấm, chống ngấm thấp <0.05%. Ngoài ra, đây cũng là loại vật liệu có khả năng chịu được nhiệt độ cao mà không có hiện tượng rạn, nứt…

Đá ốp lát mặt tiền Hà Nội ưa chuộng nhất hiện nay
Đá ốp lát mặt tiền Hà Nội ưa chuộng nhất hiện nay

Đơn vị chuyên thi công đá ốp lát mặt tiền chất lượng nhất tại Hà Nội

Minh Tâm Stone là sự lựa chọn lý tưởng của các công trình lớn, nhỏ trên khắp cả nước. Đến với Minh Tâm Stone chúng tôi, quý khách sẽ được cung cấp các dịch vụ chất lượng cao và uy tín hàng đầu với:

  • Hệ thống máy móc hiện đại
  • Đội ngũ kỹ sư và thợ thi công dày kinh nghiệm
  • Trách nhiệm
  • Chuyên nghiệp, tiến độ,
  • Chất lượng và an toàn.
  • Các sản phẩm của Minh Tâm Stone đều đạt tiêu chuẩn và chất lượng cao nhất.
  • Đa dạng về các chủng loại mẫu mã đá : Như các sản phẩm đá tự nhiên và đá nhân tạo cao cấp như đá Granite, đá Marble, đá xuyên sáng Onyx, đá Bazan, đá đen Lai Châu…
  • Lợi thế của Minh Tâm Stone Nhanh nhẹn, nhạy bén, luôn dẫn đầu trong việc. Ứng dụng các công nghệ tiên tiến trong thi công lắp đặt đá tự nhiên.

MINH TÂM STONE

 Chuyên: thi công, cung cấp đá xây dựng, đá ốp lát.
Hotline: 0828.413.999(Zalo)
Địa chỉ: Số 4 Chu Văn An, P. Yết Kiêu, Q. Hà Đông, Hà Nội
Nhà máy KV Miền Trung: 555C Trường Chinh, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng
Nhà máy KV Miền Nam: 2555 Quốc lộ 1A, Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp. HCM

hình ảnh thi công