0828.413.999

Một số công trình thi công đá ốp lát Hà Nội Minh Tâm Stone

Địa chỉ thi công đá ốp thang máy Hà Nội - đẹp, sang trọng, đẳng cấp

Một số công trình thi công đá ốp lát Hà Nội Minh Tâm Stone. Minh Tâm Stone là đơn vị thi công và cung cấp đá ốp lát uy tín tại Hà Nội. Đá ốp lát Hà Nội Với thâm niên lâu năm hoạt động trong ngành Đá Ốp Lát – chúng tôi đã kiến tạo nên biết bao công trình lớn nhỏ khắp cả nước.  Cùng tham khảo một số công trình thi công đá ốp lát Hà Nội | Minh Tâm Stone được nhiều khách hàng tin tưởng và hợp tác.

công trình thi công đá ốp lát Hà Nội Minh Tâm Stone
công trình thi công đá ốp lát Hà Nội Minh Tâm Stone

Quy trình thi công đá ốp lát tại Minh Tâm Stone

Minh Tâm Stone đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong. Sản xuất, thiết kế, thi công, lắp đặt các sản phẩm từ đá tự nhiên ốp lát tất cả các hạng mục. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi cung cấp đều sản xuất. Theo quy chuẩn trong xây dựng và theo đúng yêu cầu của khách hàng.

Khảo sát, tư vấn tại nhà

​Minh Tâm Stone sẽ cử nhân viên trực tiếp đến công trình của bạn để khảo sát. Đưa ra tư vấn hạng mục thi công sao cho phù hợp nhất với không gian và diện tích công trình của quý khách. Nếu đã có ý tưởng riêng, chúng tôi sẽ tư vấn thêm về vật liệu. Và cách bố trí để cho ý tưởng của bạn được thăng hoa.

Thiết kế lên ý tưởng 

​Chúng tôi sẽ lên bản vẽ thiết kế cụ thể, chi tiết về vật liệu, vị trí đá. Để quý khách có những cái nhìn tổng quan và đảm bảo thi công chính xác nhất đến từng chi tiết. Trong giai đoạn này, bạn sẽ nhận được tư vấn sử dụng loại đá nào cho phù hợp với không gian của cạnh sao cho đẹp nhất minh. Lựa chọn đá theo phong thủy… cũng như phương án kĩ thuật, bộ ghép.

Gia công, sản xuất tại xưởng

​Sau khi đạt được sự thống nhất giữa khách hàng và công ty. Khi Đá ốp lát được gia công theo khối lượng, kích thước, mẫu mã theo đúng bản thiết kế. Mà công ty chúng tôi đã cung cấp cho khách hàng và được đánh mã số để đảm bảo sự thống nhất, chính xác tuyệt đối. Quá trình này được thực hiện hoàn toàn tại nhà máy và vận chuyển lên công trình khi hoàn thành

Thi công, lắp đặt công trình

​Với đội ngũ nhân công lành nghề, cẩn thận, tỉ mỉ đến từng chi tiết cùng sự giám sát chặt chẽ từ đội ngũ quản lý, chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi sẽ đảm bảo chất lượng công trình đạt đến độ hoàn mĩ nhất cho quý khách. Mọi chi tiết thi công đều tuân theo bản vẽ và mã số đánh trên đá ốp mặt bếp để đảm bảo độ chinh xác tuyệt đối cho công trình.

Nghiệm thu và thanh toán

​Chỉ khi nào khách hàng hoàn toàn đồng ý, cảm thấy hài lòng hoàn toàn với sản phẩm của chúng tôi thi công trình mới chính thức kết thúc. Giai đoạn nghiệm thu dường như là giai đoạn ngắn nhất, vì mọi khách hàng đều hài lòng về thiết kế và chất lượng công trình của chúng tôi.

công trình thi công đá ốp lát Hà Nội Minh Tâm Stone
công trình thi công đá ốp lát Hà Nội Minh Tâm Stone

Một số công trình thi công đá ốp lát Hà Nội Minh Tâm Stone

Đá Granite:

Loại đá này có lợi thế về độ bền cao, dễ vệ sinh, màu sắc và kiểu dáng đa dạng cùng mức giá thành hợp lý. Đá Granite được sử dụng nhiều trong các công trình kiến trúc, xây dựng, nhà ở,…

Đá Marble ( Đá Cẩm Thạch):

Là một loại đá biến chất từ đá vôi không phân phiến. Với thành phần chính là canxit (dạng kết tinh của cacbonat canxi), được hình thành do ảnh hưởng của nhiệt lưu hoạt động magma và sự vận động kết cấu bên trong vỏ trái đất. Dưới nhiệt độ và áp lực làm thay đổi thành phần và kết cấu của nham thạch.

Đá Trầm tích (đá vôi-travertine): 

Đá trầm tích thường được dùng làm cốt liệu cho bê tông, mặt đường ô tô, đường xe lửa và trong các công trình thuỷ lợi. Ngoài ra, Đá Travertine còn được dùng để chế tạo các loại đá ốp lát và các cấu kiện kiến trúc, xây dựng như nguyên liệu để sản xuất vôi và xi măng.

Đá xuyên sáng Onyx

Đá Onyx có khả năng xuyên sáng đặc biệt khác so với các loại đá thông thường, nó có tính mềm, giòn, dễ vỡ và rạn nứt theo vân. Bề mặt trông như sáp với vẻ đẹp sang trọng cùng nhiều lớp màu sắc khác nhau.

Đá marble phức hợp

Đá marble phức hợp là một trong những loại đá Marble có trọng lượng nhẹ cùng nhiều tính năng ưu việt nên rất thích hợp sử dụng vào các công trình thi công tại những tòa nhà cao tầng. Loại đá này rất được lòng người sử dụng cùng với các loại đá khác như đá hoa cương hay đá Granite.

công trình thi công đá ốp lát Hà Nội Minh Tâm Stone
công trình thi công đá ốp lát Hà Nội Minh Tâm Stone

Đơn vị cung cấp mẫu đá ốp lát Hà Nội giá rẻ hiện nay

Minh Tâm Stone là sự lựa chọn lý tưởng của các công trình lớn, nhỏ trên khắp cả nước. Đến với Minh Tâm Stone chúng tôi, quý khách sẽ được cung cấp các dịch vụ chất lượng cao và uy tín hàng đầu với:

  • Hệ thống máy móc hiện đại
  • Đội ngũ kỹ sư và thợ thi công dày kinh nghiệm
  • Trách nhiệm
  • Chuyên nghiệp, tiến độ,
  • Chất lượng và an toàn.
  • Các sản phẩm của Minh Tâm Stone đều đạt tiêu chuẩn và chất lượng cao nhất.
  • Đa dạng về các chủng loại mẫu mã đá : Như các sản phẩm đá tự nhiên và đá nhân tạo cao cấp như đá Granite, đá Marble, đá xuyên sáng Onyx, đá Bazan, đá đen Lai Châu…
  • Lợi thế của Minh Tâm Stone Nhanh nhẹn, nhạy bén, luôn dẫn đầu trong việc. Ứng dụng các công nghệ tiên tiến trong thi công lắp đặt đá tự nhiên.

MINH TÂM STONE

 Chuyên: thi công, cung cấp đá xây dựng, đá ốp lát.
Hotline: 0828.413.999(Zalo)
Địa chỉ: Số 4 Chu Văn An, P. Yết Kiêu, Q. Hà Đông, Hà Nội
Nhà máy KV Miền Trung: 555C Trường Chinh, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng
Nhà máy KV Miền Nam: 2555 Quốc lộ 1A, Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp. HCM

hình ảnh thi công