0828.413.999

Mẫu ốp đá mặt tiền nhà ống Hà Nội – ứng dụng nhiều nhất

10+ Mẫu đá ốp mặt tiền Hà Nội được ưa chuộng nhất hiện nay

Mẫu ốp đá mặt tiền nhà ống Hà Nội – ứng dụng nhiều nhất. Thi công ốp mặt tiền nhà ống đang là xu hướng được rất nhiều gia đình lựa chọn để hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ cho công trình. Đá ốp lát Hà Nội Minh Tâm Stone gửi đến quý khách các mẫu ốp đá mặt tiền nhà ống Hà Nội – ứng dụng. Nhiều nhất được các chủ nhà lựa chọn thi công. 

đá mặt tiền nhà ống Hà Nội - ứng dụng nhiều nhất
đá mặt tiền nhà ống Hà Nội – ứng dụng nhiều nhất

Đá ốp mặt tiền trong xây dựng là gì?

Đá ốp mặt tiền trong xây dựng thường sử dụng loại slap lớn được thi công theo phương pháp ốp đá mặt dựng đòi hỏi đội ngũ thi công chuyên nghiệp tay nghề cao. Những viên đá khổ lớn đáp ứng về vẻ đẹp hoàn thiện cho hạng mục với đường vân xuyên suốt hạn chế những đường chắp nối làm cho hạng mục này trở nên sang trọng và giá trị hơn.

Lựa chọn đá ốp mặt tiền phù hợp

Mặt tiền là một hạng mục ngoại thất, chúng sẽ bị ảnh hưởng. Bởi tất cả những tác động xung quanh chúng bao gồm những ảnh hưởng trực tiếp. Từ con người, thời tiết khắc nghiệt, ánh nắng và nước mưa. Chính vì thế mà hạng mục này đòi hỏi chất lượng rất cao từ đá ốp lát.

Kinh nghiệm chọn đá ốp mặt tiền cho nhà

Đá granite và marble là 2 loại nguyên vật liệu được ưa chuộng nhất trong xây dựng nhà cửa ngày nay, tuy nhiên đối với hạng mục mặt tiền nhà phố thì đá granite luôn được ưu ái hơn vì đặc điểm công năng của chúng đáp ứng được tất cả các điều kiện, yêu cầu đặt ra cho 1 công trình tiêu chuẩn đạt chất lượng tốt nhất.

Chọn đá ốp mặt tiền nhà phố theo phong cách thiết kế

Để có cái nhìn tổng quát hài hòa từ trong ra ngoài của một ngôi nhà mặt phố, điều quan trọng nhất là đá ốp lát phải ăn nhập với phong cách thiết kế mới tạo nên được linh hồn cho công trình, có 2 kiểu kiến trúc đang được ưa chuộng nhất cho nhà mặt phố ngày nay, đó là:

  • Phong cách cổ điển
  • Phong cách hiện đại

Chọn đá ốp mặt tiền nhà phố theo phong thủy

  • Gia chủ mang mệnh Kim, bạn nên lựa chọn đá mặt tiền có màu trắng, nâu hoặc đá ánh kim
  • Gia chủ mệnh Mộc nên ưu tiên những tone màu xanh như xanh lá, xanh dương hoặc các màu sắc tương sinh như cam hay chi tiết hoa lá
  • Gia chủ mệnh Thủy, bạn nên lựa chọn màu xanh dương, đen trắng hoặc xám
  • Gia chủ mệnh Hỏa, bạn nên chọn đá mặt tiền có màu cam, đỏ, xanh lá và hạn chế không sử dụng đen
  • Gia chủ mệnh Thổ, bạn sẽ rất thích hợp với tone màu vàng, đỏ , nâu. Và hạn chế tối đa dùng tone xanh.
đá mặt tiền nhà ống Hà Nội - ứng dụng nhiều nhất
đá mặt tiền nhà ống Hà Nội – ứng dụng nhiều nhất

Mẫu Đá ốp lát mặt tiền Hà Nội ưa chuộng nhất hiện nay

Đá ốp lát mặt tiền Hà Nội hiện nay được chia thành 3 nhóm chính gồm: Đá Granite, đá Marble và đá nhân tạo gốc thạch anh. Mỗi sản phẩm có những ưu nhược điểm riêng, phù hợp với từng nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau. 

Đá Granite hay còn gọi là đá hoa cương 

Đá Granite có ưu điểm về độ cứng, tính thẩm mỹ cao vì quá trình hình thành phức tạp của tự nhiên, có hàm lượng mica mang đến ánh kim nổi bật trong từng vân đá. Đá có diện tích lớn nên phù hợp ốp mặt tiền và dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng. 

Đá Marble – đá cẩm thạch 

Các mẫu vân hoa tự nhiên của đá Marble vô cùng đa dạng, mỗi phiến đá mang vẻ đẹp độc nhất, vô cùng ấn tượng và tạo điểm nhấn sang trọng nổi bật cho công trình. 

Đá nhân tạo gốc thạch anh 

Đá thạch anh cao cấp là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu này bởi khả năng chống thấm, chống ngấm thấp <0.05%. Ngoài ra, đây cũng là loại vật liệu có khả năng chịu được nhiệt độ cao mà không có hiện tượng rạn, nứt…

đá mặt tiền nhà ống Hà Nội - ứng dụng nhiều nhất
đá mặt tiền nhà ống Hà Nội – ứng dụng nhiều nhất

Mua Mẫu ốp đá mặt tiền nhà ống Hà Nội – ứng dụng nhiều nhất?

Minh Tâm Stone là sự lựa chọn lý tưởng của các công trình lớn, nhỏ trên khắp cả nước. Đến với Minh Tâm Stone chúng tôi, quý khách sẽ được cung cấp các dịch vụ chất lượng cao và uy tín hàng đầu với:

  • Hệ thống máy móc hiện đại
  • Đội ngũ kỹ sư và thợ thi công dày kinh nghiệm
  • Trách nhiệm
  • Chuyên nghiệp, tiến độ,
  • Chất lượng và an toàn.
  • Các sản phẩm của Minh Tâm Stone đều đạt tiêu chuẩn và chất lượng cao nhất.
  • Đa dạng về các chủng loại mẫu mã đá : Như các sản phẩm đá tự nhiên và đá nhân tạo cao cấp như đá Granite, đá Marble, đá xuyên sáng Onyx, đá Bazan, đá đen Lai Châu…
  • Lợi thế của Minh Tâm Stone Nhanh nhẹn, nhạy bén, luôn dẫn đầu trong việc. Ứng dụng các công nghệ tiên tiến trong thi công lắp đặt đá tự nhiên.

Minh Tâm Stone đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong, Sản xuất, thiết kế, thi công, lắp đặt các sản phẩm từ đá tự nhiên ốp lát tất cả các hạng mục. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi cung cấp đều sản xuất. Theo quy chuẩn trong xây dựng và theo đúng yêu cầu của khách hàng.

MINH TÂM STONE

 Chuyên: thi công, cung cấp đá xây dựng, đá ốp lát.
Hotline: 0828.413.999(Zalo)
Địa chỉ: Số 4 Chu Văn An, P. Yết Kiêu, Q. Hà Đông, Hà Nội
Nhà máy KV Miền Trung: 555C Trường Chinh, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng
Nhà máy KV Miền Nam: 2555 Quốc lộ 1A, Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp. HCM

hình ảnh thi công