0828.413.999

Mẫu ốp đá mặt tiền cầu thang Hà Nội – Đẹp sang trọng

Mẫu ốp đá mặt tiền cầu thang Hà Nội – Đẹp sang trọng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đá được sử dụng để ốp cầu thang. Mỗi loại đều có những ưu điểm riêng. Vậy làm thế nào để chọn được mẫu đá cầu thang thẩm mỹ. Bền bỉ, giá rẻ phù hợp với không gian nội thất gia đình bạn ? Đá ốp lát Hà Nội Minh Tâm Stone gửi đến quý khách các. Mẫu ốp đá mặt tiền cầu thang Hà Nội – Đẹp sang trọng đang được nhiều gia chủ lựa chọn.

đá mặt tiền cầu thang Hà Nội - Đẹp sang trọng
đá mặt tiền cầu thang Hà Nội – Đẹp sang trọng

Đá ốp cầu thang là gì?

Đá cầu thang là đá dùng để ốp lát bề mặt cầu thang. Có thể sử dụng đá tự nhiên như đá hoa cương Granite hay đá Marble hoặc đá nhân tạo. Đá cầu thang giúp cho việc đi lại dễ dàng thuận tiện. Tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhà cho đôi chân, dễ dàng lau chùi vệ sinh. Góp phần tạo nên không gian sang trọng, hiện đại và tạo nên nét thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Các loại đá ốp cầu thang đẹp sang trọng tại Minh Tâm Stone

​Có rất nhiều loại đá đang được sử dụng để ốp cầu thang. Mỗi loại đá đều có những tính vượt trội cao và nhược điểm riêng.

Đá hoa cương Granite

Đá Granite cầu thang hay còn gọi là đá hoa cương cầu thang. Là vật liệu phổ biến nhất hiện nay dùng làm bậc cầu thang đá hoa cương đẹp. Đá hoa cương cầu thang hiện nay có nhiều màu sắc, kích thước khác nhau. Có tính chống nước, độ cứng tốt, độ bền cao, chịu nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh khi cần bẩn.

Đá đá cẩm thạch Marble

Đá Marble cầu thang hay đá cẩm thạch cũng là một trong những vật liệu được rất nhiều khách hàng dùng để lát đá cầu thang. Loại đá này có độ bóng và sáng cực tốt, bên cạnh đó có những đường vân tạo cảm giác sang trong trọng tạo nên không gian cầu thang ốp đá đẹp bắt mắt.

Đá thạch anh nhân tạo

Đá lát cầu thang nhân tạo là một sản phẩm được tạo ra từ công nghệ bột đá nghiền và chất kết dính chúng lại với nhau. Hiện nay tại thị trường Việt Nam đá nhân tạo dùng để ốp đá cầu thang phổ biến với 2 loại là Solid Surface và đá nhân tạo gốc thạch anh. Loại đá ốp lát cầu thang này có độ bền tốt, vẻ đẹp đa dạng, mức giá hợp lý, dễ dàng vệ sinh.

đá mặt tiền cầu thang Hà Nội - Đẹp sang trọng
đá mặt tiền cầu thang Hà Nội – Đẹp sang trọng

Tại sao nên ốp đá cho cầu thang tại Minh Tâm Stone?

Có rất nhiều những lí do để khách hàng lựa chọn đá ốp cầu thang mà không phải là một chất liệu nào khác:

  • Sử dụng đá ốp cầu thang đem đến tính thẩm mỹ cao, các mẫu đá trên thị trường đa dạng về màu sắc và hoa văn họa tiết, khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho mình.
  • Đá ốp cầu thang có độ bền cao nhất và đảm bảo tuổi thọ cao hơn, chất lượng vượt trội hơn tất cả những chất liệu khác.
  • Sử dụng đá ốp cầu thang sẽ tiện lợi cho việc lau dọn nhà cửa, bởi vì chất liệu đá này nếu như bị bẩn thì cực kì dễ lâu và đặc biệt là vết bẩn sẽ không bám dính quá lâu.
  • Giá thành cũng là một yếu tố cực kì quan trọng. Giá thành của các mẫu đá ốp cầu thang khá là rẻ và nó không vượt quá về tài chính của khách hàng.
  • Đá ốp cầu thang sẽ đem đến không gian thoải mái và tươi sáng trong căn nhà của bạn. Đặc biệt là vào mùa hè thì các mẫu đá ốp này sẽ tỏa độ mát tự nhiên trong ngôi nhà của bạn.

Minh Tâm Stone luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp vật liệu đá nội ngoại thất xây dựng uy tín trên thị trường. Mua các sản phẩm gạch đá ốp lát trang trí của chúng tôi bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm, mẫu mã đa dạng, đáp ứng tốt nhu cầu của mọi khách hàng.

đá mặt tiền cầu thang Hà Nội - Đẹp sang trọng
đá mặt tiền cầu thang Hà Nội – Đẹp sang trọng

Tại sao chọn Đá ốp lát Minh Tâm Stone tại Hà Nội

Minh Tâm Stone là sự lựa chọn lý tưởng của các công trình lớn, nhỏ trên khắp cả nước. Đến với Minh Tâm Stone chúng tôi, quý khách sẽ được cung cấp các dịch vụ chất lượng cao và uy tín hàng đầu với:

  • Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội
  • Hệ thống máy móc hiện đại
  • Đội ngũ kỹ sư và thợ thi công dày kinh nghiệm
  • Trách nhiệm
  • Chuyên nghiệp, tiến độ,
  • Chất lượng và an toàn.
  • Các sản phẩm của Minh Tâm Stone đều đạt tiêu chuẩn và chất lượng cao nhất.
  • Đa dạng về các chủng loại mẫu mã đá : Như các sản phẩm đá tự nhiên và đá nhân tạo cao cấp như đá Granite, đá Marble, đá xuyên sáng Onyx, đá Bazan, đá đen Lai Châu…
  • Lợi thế của Minh Tâm Stone Nhanh nhẹn, nhạy bén, luôn dẫn đầu trong việc. Ứng dụng các công nghệ tiên tiến trong thi công lắp đặt đá tự nhiên.

Minh Tâm Stone đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất, thiết kế, thi công, lắp đặt các sản phẩm từ đá tự nhiên ốp lát tất cả các hạng mục. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi cung cấp đều sản xuất theo quy chuẩn trong xây dựng và theo đúng yêu cầu của khách hàng.

MINH TÂM STONE

 Chuyên: thi công, cung cấp đá xây dựng, đá ốp lát.
Hotline: 0828.413.999(Zalo)
Địa chỉ: Số 4 Chu Văn An, P. Yết Kiêu, Q. Hà Đông, Hà Nội
Nhà máy KV Miền Trung: 555C Trường Chinh, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng
Nhà máy KV Miền Nam: 2555 Quốc lộ 1A, Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp. HCM

hình ảnh thi công